JAPAN MOBILE PHONE tổng quát về các dòng máy , softbank , docomo , Au

Đặc tính, sự khác nhau của điện thoại nhật :

Điện thoại Nhật (Japan phone) được phát triển với hướng đi khá riêng rẽ, trái ngược với xu thể phát triển tại các thị trường khác. Thay vì hướng ra ngoài thì Japan phone tập trung hướng tới phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong nước, do đó các thiết bị được lập trình tối ưu hóa để phục vụ tốt nhất cho ngưòi sử dụng, khi đem ra các nước khác bẻ khóa, nhiều tính năng sẽ không thể sử dụng được.
Sofbank, Docomo, và AU là những nhà cung cấp dịch vụ di động (như Viettel, Vinaphone , Mobifone, ..) và họ đặt các hãng điện tử như Sharp, Panasonic, Nec, Fujitsu, Toshiba, Hitachi sản xuất điện thoại riêng theo cấu trúc mạng của họ. Theo đó cùng một hàng điện tử sản xuất nhưng các máy giành cho các mạng khác nhau thì kiểu dáng ngoại hình khác nhau, và phần mềm cũng khác nhau.

– Cách gọi tên :
Softbank thường gọi theo dạng ” Số + Mã nhà sản xuất”
Ví dụ: 920sh, 920p, 920sc…
Sofbank phá cách với một số kiểu dáng trượt ngang, trượt dọc, xoay chữ T, mở ngang, và xoay ngược gập lại.

Docomo thường gọi dạng “mã nhà sản xuất + Số +i)
Ví dụ: Sh905i, P905i, N905i, D905i, F905i
Đời sau của Docomo được gọi dạng “Mã nhà sản xuất + số + chữ cái)
Ví Dụ: Sh01a, sh06a, sh01b (sh01a = sh907iTV, sh03a = sh907i)
Docomo thường duy trì song song 2 kiểu dáng là xoay chữ T và xoay ngược gập lại. Thường đặt là i và iTV, dòng iTV thì có kiểu dáng xoay ngang chữ T để dễ dàng thưởng thức Tivi Oneseg, còn dòng xoay gập lại thì thường được trang bị màn hình cảm ứng.

AU thường gọi dạng “W + số + mã nhà sản xuất)
Ví dụ W64sh, W42CA…
Đời sau của AU được ký hiệu dạng “Chữ + số”
Ví dụ: S001, Sh001..v.v.

Trong đó, ý nghĩa các ký hiệu như sau:
Sh: Sharp (hãng này, anh em ta và cả bên nhật thích nhất)
P: Panasonic (hãng này được chuộng thứ 2)
N: Nec
D: Hitachi
F: Fujitsu
CA: Casio
T: Toshiba

– Khái niệm update của dòng Softbank

Sau khi Softbank mua lại Vodafone năm 2006(do Vodafone phá sản tại nhật vì bị unlock nhiều 903sh quá), họ tiếp tục duy trì hệ thống sản phẩm và liên tiếp cho ra các model mới với nhiều đột phát về công nghệ, vào tháng 4/2008 thì hãng cho ra một phiên bản bảo mật mới để hạn chế sự unlock Full dễ dàng của 920sh , 705sh , 804sh . Do đó những máy sản xuất sau tháng 4/2008 được sử dụng cơ chế bảo mật mới này, và không thể unlock full được như 920sh, bị tình trạng thay sim mất multi như chúng ta vẫn thấy.
Các đời máy sản xuất trước < 4/2008 được gọi là ” máy chưa update”

Sau tháng 4/2008, Những máy sản xuất trước đó tại nhật được khuyến cáo mang ra hãng để Update phần mềm mới (trong đó có nâng cấp cơ chế bảo mật mới), những máy này mặc dù sản xuất từ 03/2008 về trước, nhưng sau khi update thì không thể unlock full được như trước nữa, mà bị tình trạng thay sim mất multi như các đời sau này.
Đây mới gọi là máy “bị update”, vậy khái niệm máy “bị Update” chỉ sử dụng cho những máy sx trước 03/2008 mà đã Update lại phần mềm tại hãng ở bên Nhật

– Sự khác nhau cơ bản của Softbank và Docomo:

Softbank từ sau đời 904sh trở đi, bị lock Multimedi (khóa nghe nhạc, chụp ảnh, xem phim, và 1 số chức năng khác) khi ra khỏi nước Nhật hoặc sau 1 tháng không có sự hoạt động về sóng. Muốn sử dụng được thì phải Unlock, dùng sim Softbank còn Roaming ( có sóng ở Việt Nam ) để kích hoạt Multimedia – cái này gọi là ” Kích Multi ” Docomo không lock chức năng gì khi thay sim khác, thậm chí không có sim bạn cũng có thể chụp ảnh, nghe nhạc, xem film được
Softbank sử dụng Chip âm thanh Yamaha, âm thanh thiên sáng, chi tiết, trong và rất tinh tế.
Docomo đi theo chuẩn DOLBY (Siêu Trầm). Thể hiện những pha hành động trong film ảnh cực kỳ ấn tượng, tuy nhiên nghe nhạc không tinh tế bằng Softbank, do đó tùy theo nhu cầu mà bạn lựa chọn thiết bị phù hợp với mình.
– Softbank sử dụng Blutooth với đầy đủ tính năng như gửi file, danh bạ, tai nghe.v.v.
Docomo thì chỉ từ sh06a trở lên mới hỗ trợ bắn file qua Blutooth, còn trước đó thì chỉ chủ yếu gửi danh bạ và dùng kết nối tai nghe, thậm chí một số đời máy Docomo còn không có Blutooth.
– Công nghệ chụp ảnh của Softbank thường cao hơn Docomo khi so sánh 2 máy ra cùng đời. Còn chất lượng ảnh thì ko phải lúc nào cũng thế

– Softbank chỉ có một chuẩn chân tai nghe duy nhất, còn Docomo thì từ sh906i trở về sau dùng chung chân tai nghe vào chân xạc, việc này đòi hỏi phải có một jac chuyển từ chân xạc ra chân tai nghe, nên hạn chế và khá lỉnh kỉnh.
– Chơi video, Docomo tải Bitrate cao rất tốt, khỏe hơn Softbank, tuy nhiên Softbank lại chạy được video có khung hình lớn hơn (480p) mà chỉ từ sh01b của Docomo trở về sau mới chạy được. Chất lượng video thì mỗi con một khác (sh906i đẹp hơn 923sh, nhưng 932sh lại đẹp hơn hẳn sh01a và sh03a)

Samsung 941SC, Softbank 940sc , Samsung AQUA STYLE 840SC , ZTE 840Z

Samsung 941SC, Softbank 940sc , Samsung AQUA STYLE 840SCZTE 840Z are the third part from the four articles of theSoftbank 2010 Summer Lineup.

Thông tin về unlock , mở mạng , xem thêm ở đây

bẻ khóa softbank 941sc , mở mạng softbank 941sc , unlock 941sc , giải mã 941sc

bẻ khóa softbank 840sc , mở mạng softbank 840sc , unlock 840sc, giải mã 840sc

bẻ khóa softbank 940sc , mở mạng softbank 940sc , unlock 940sc, giải mã 940sc

Samsung 941SC
Samsung 941SC is an AMOLED touchscreen phone with 3.3-inch wide, 100,000:1 contrast ratio and 180 degree viewing angle. Other specs are 8.1MP camera, Bluetooth, GSM, digital TV tuner and Wi-Fi

Samsung AQUA STYLE 840SC
Samsung AQUA STYLE 840SC gives you 3.1 Megapixel CMOS camera, 2.8-inch QVGA screen, microSDHC slot, waterproof, digital TV tuner, GSM

ZTE 840Z
ZTE 840Z is a really simple phone with 2.8.inch WQVGA screen, 3.14MP camera, microSDHC slot and GSM

Di động 12 Megapixel của Sharp

Sharp 940SH là chiếc di động nắp gập 12 Megapixel, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, mạnh mẽ về tính năng giải trí.

Giống như nhiều model của Nhật Bản khác, máy sở hữu thiết kế kiểu nắp gập, với các đường bo góc lịch lãm.

Không gây tiếng vang ra thị trường bên ngoài, nhưng model này vẫn sở hữu máy ảnh 12 “chấm” giống Sony Ericsson Satio hay Samsung Pixon12.

Bề mặt ngoài của máy với lớp gương sáng.

Bộ khung kim loại.

Máy ảnh 12 Megapixel nằm tách rời đèn flash, 940SH sử dụng cảm biến CCD

Một nút bấm chụp ảnh nằm bên cạnh phải.

Khi mở máy ra.

Hệ thống điều khiển…

…và các phím bấm.

Ngoài màn hình lớn 3,4 inch…

…máy còn có thêm một màn hình LED bên ngoài hiển thị các thông tin về cuộc gọi, điện thoại, tin nhắn…

Màn hình xoay ngang. Model này đã bán ra tại Nhật Bản dành cho các khách hàng của nhà mạng Softbank.

5 trào lưu chơi ‘dế’ nổi nhất tại VN

iPhone, BlackBerry trở thành một trào lưu lớn cuốn hút nhiều người dùng, bên cạnh các thú chơi “dế” Nhật, Palm cổ hay PDA phone chạy WinMo.

Từ lâu, điện thoại xách tay đã trở thành một phần không thể thiếu của đời sống di động tại Việt Nam. Ngoài yếu tố về giá, đây là thị trường mà nhiều “hàng độc” không có máy chính hãng xuất hiện. Đi cùng với điện thoại xách tay, các thú chơi điện thoại xách tay, “dế” cổ… cũng có mặt.

Những năm trước đây, các phong trào chơi SL4x của Siemens, điện thoại StarTAC hay sưu tầm các model cổ diễn ra rầm rộ. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, trào lưu này ngày càng kén người chơi hơn, trong khi smartphone đa tính năng, hỗ trợ văn phòng, giải trí… ngày càng lên ngôi, đi kèm và các phong trào cả mới lẫn cổ, nhưng gắn kèm với điện thoại thông minh, mạnh mẽ.

Dưới đây là 5 trào lưu chơi điện thoại nổi tiếng nhất tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây.

Sử dụng iPhone

iphone
iPhone đi kèm là các thủ thuật unlock. Ảnh: Quốc Huy.

iPhone có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, ngay sau khi model này khai sinh tại Mỹ. Ba model là 2G, 3G, 3GS đã được xách tay về Việt Nam, chiếm thị phần gần như lớn nhất trên thị trường xách tay. Theo đó, số lượng người dùng iPhone cũng trở nên đông đảo.

iPhone là chiếc di động cảm ứng số một hiện nay, với màn hình chạm đa điểm, qua ba phiên bản vẫn giữ nguyên kích thước 3,5 mm. Apple không bán iPhone tại Việt Nam, model này gần như bị khóa với các nhà cung cấp mạng nước ngoài, trừ rất ít hàng quốc tế. Chính vì thế, các công cụ bẻ khóa, jailbreak (hack để cài ứng dụng lậu), rất được chú ý.

iPhone còn đi kèm với vô số các dịch vụ như cài đặt phần mềm, tải nhạc, phim, mua phụ kiện bảo vệ. Tuy nhiên, gần đây, những chiếc iPhone bán tại Việt Nam xuất hiện nhiều hàng “nhái”, “dựng”, gây hoang mang cho người dùng.

Phong trào chơi BlackBerry

black berry

Black Berry hàng dựng từng xâm chiếm thị trường.

Phong trào chơi BlackBerry chỉ xuất hiện khoảng 3 năm trở lại đây, đặc biệt rầm rộ từ cuối 2007 và năm 2008. Ban đầu, BlackBerry chỉ là những model xách tay từ Mỹ, châu Âu với thiết kế bàn phím QWERTY, kiểu dáng hầm hố thu hút nhiều người mong muốn tìm một chiếc điện thoại “lạ”.

Sự xuất hiện của những chiếc BlackBerry “hàng dựng” từ Trung Quốc, có giá từ 600.000 đồng đã thu hút một lượng người dùng rất lớn, dù những sản phẩm này gặp nhiều vấn đề về chất lượng, nhiều chủ hàng đánh tráo hàng xách tay “xịn” với hàng làm lại.

Chơi BackBerry trước đây được xem là thú chơi “hàng độc”, bởi đây là những model không chỉ lạ về thiết kế, máy còn rất khó sử dụng, cách cài đặt phần mềm, đi đến các ứng dụng cũng không dễ cho người bình thường.

Từ cuối 2008, BlackBerry cổ dần dần ít xuất hiện, trong khi hãng này liên tục đưa ra các model cao cấp như Bold, dòng Storm cảm ứng… khiến BlackBerry không còn là di động giá rẻ, ngoài ra, máy cũng mạnh các tính năng giải trí hơn.

Chơi Palm cổ

palm old

Dòng Palm ký ức vang bóng một thời.

Palm và PDA chạy Windows Mobile là những dòng di động “lạ” đầu tiên, đặt nền móng cho xu hướng dùng smartphone tại Việt Nam từ những năm 2002 đến 2005. Tuy nhiên, với việc hãng Palm gặp khó khăn, tham gia sản xuất cả nền tảng Windows Mobile, hệ điều hành Palm chậm cải tiến, làm cho phong trào chơi Palm tại Việt Nam dần mất người dùng.

Trong khi Palm Pre vừa ra mắt, chưa phổ biến bởi chạy trên nền CDMA, thì các model dòng Palm được dân chơi sử dụng vẫn là dòng Treo như 650, 680, đặc biệt, sự có mặt của rất nhiều các model cổ của Palm, Sony, Toshiba.

Các cuộc gặp mặt của giới dùng Palm vẫn được tổ chức liên tục tại Hà Nội, TP HCM, tuy nhiên, gần như là các trao đổi về máy cũ và ôn lại quá khứ của dòng di động “vang bóng một thời” này.

Di động Windows Mobile

window mobile
Windows Mobile là dòng điện thoại khá sâu về công việc, gần đây nhiều model thêm tính năng giải trí. Ảnh: Quốc Huy.

Giống như Palm, Windows Mobile tiền thân các các PDA không phone có mặt sớm tại Việt Nam, thông qua các nhóm người dùng tại Hà Nội, TP HCM từ 2002. Cho đến những năm 2004, 2005, gắn liền với trào lưa này là thương hiệu O2. Gần như, khi nhắc tới PDA phone, là nhắc tới O2 giống như iPhone là điện thoại cảm ứng hiện nay.

Tuy nhiên, từ cuối 2005, O2 dần mất vị thế tại Việt Nam bởi các model hãng này không còn ấn tượng. Trong khi đó, HTC bắt đầu khẳng định tên tuổi, gần đây, di động chạy Windows Mobile còn đón nhận thêm các nhà sản xuất như E-ten (tiền thân của Acer), Samsung, Toshiba…

Người dùng PDA phone tại Việt Nam bị san sẻ sang các dòng khác như BlackBerry, đặc biệt là iPhone khá nhiều. Tuy nhiên, đây vẫn là một trào lưu lớn, không chỉ gắn với model “khủng” mà còn các ứng dụng văn phòng đầy đủ, nền tảng mạnh về công việc.

Chơi “dế” Nhật

dien thoai nhat

Dế Nhật với thiết kế lạ

So với các phong trào trên, thú chơi điện thoại mang các thương hiệu của Nhật Bản được ít người biết hơn. “Dế” Nhật là những model mang thương hiệu Sharp, Panasonic, hoặc gắn tên các nhà mạng của nước này như DoCoMo, Softbank… các thiết bị này có màn hình phân giải lớn, thiết kế lạ với kiểu dáng gập, xoay.

Di động Nhật kén người dùng, máy ít phần mềm cài thêm, các công đoạn để unlock nhiều máy cũng khó khăn. Ngoài ra, nhiều model đến từ Nhật Bản không hợp với mạng GSM tại Việt Nam, các hiện tượng mất sóng thường xuyên xảy ra, nhất là máy “bẻ khóa”. Gần đây, điện thoại Nhật có các phiên bản thương mại, không phải unlock.

Dù là một dòng ít người biết đến, nhưng điện thoại Nhật có nhiều fan chung thủy. Người dùng máy thích các tính năng giải trí đỉnh cao, chụp ảnh đẹp, hơn nữa dòng điện thoại này cũng không có hàng “nhái”, “dựng”…

Softbank panasonic 930p.

Softbank 930p là máy sử dụng kỹ thuật bật nắp 2 hướng W-OPEN. Có thể mở nắp theo hướng đọc và ngang. Đặc biệt hơn cả là bàn phím có thể tự động chuyển hướng theo hướng bật của nắp.

Hình dáng hơi giống P-01A của DOCOMO, đối với những fan của P-01A thì đây cũng là một lựa chọn tốt. Ngoài ra, 920p còn hỗ trợ nhiều tính năng của màn hình ngang. Camera 5 chấm cực nét, tự động lấy nét. Có cài sẵn game 3D. Có 5 màu sắc để lựa chọn. Mới ra lò vào ngày 30 tháng 01 năm 2009.

Màn hình tinh thể lỏng TFT 3.1 inch, độ phân giải 480×850 pixcel. Là dòng máy VIERA, gồm bộ xử lý MOBILE PEAK của VIERA, 6000:1. Ngòai ra còn những ứng dụng như: tivi, ví di động, GPS, Bluetooth, trình duyệt mạng tương đồng với P-01A, hỗ trợ thẻ nhớ 16G microSDHC.

930p Kích thước 50×109×17.5mm, trọng lượng 124gram, thời gian đàm thọai liên tục 220phút, thời gian chờ liên tục 650giờ.


Một số hình ảnh của máy Softbank panasonic 930p

930p

930p_l

930p-1

930p-3

930p_blue

930p_pinkgold2930p_red

930p_silver

nokiae71i-11

930p1

930p-31

930p-5

930p-4

930p-6

930p-7

930p-8

Chiếm Tài

Softbank 930sh vs Samsung Innov8

Softbank 930sh đã được công ty Chiếm Tài unlock thành công.

(Bấm vào đây để xem thông tin chi tiết.)

Softbank 930sh được trang bị camera 8 megapixel, hiện là hàng đỉnh của dòng máy Nhật. Và sẽ được so sánh với Samsung Innov8 cũng được trang bị camera 8 megapixel với dung lượng 16GB, có chức năng du lịch toàn cầu S60. Sau đây chúng ta sẽ xem chất lượng hình ảnh của softbank 930sh đẹp hơn hay Innov8!

softbank-930sh

930sh và Innov8 đều là nữ  thần của dòng máy 8GB.

Phần cứng của camera

Trước hết, ta hãy xem bề ngòai camera của hai máy. Nhìn bề ngòai, hình dáng của Innov8 giống một máy chụp hình kỹ thuật số, có vành bảo vệ tránh làm rầy máy. Nhưng điểm đặc biệt hơn cả là camera có thể tự  động đóng mở như một máy ảnh thật thụ, có PowerLED, không có chế độ tự  động chụp.

innov8-2

Camera 930sh và Innov8.

innov8-3

Camera có nắp tự  động đóng mở

innov8-41

Khi vào chế độ chụp ảnh, nắp camera sẽ tự  động mở ra

Mặt khác, camera của 930sh cũng được đặt ở vị trí trên cùng mặt sau, khung kim lọai vuông bao lấy camera và màu tím đỏ của thân máy phối hợp với nhau rất bắt mắt . 930sh có hỗ trợ đèn led.

softbank-930sh-5

930sh không có nắp bảo bệ camera

Sau đây xem những bộ phận chức năng liên quan tới chụp hình. Đầu tiên là bên phải Innov8 có thiết kế nút chọn 3 chế độ, quay phim/chụp hình/xem hình, không cần bấm nhiều thao tác cũng có thể dễ dàng vào những chế độ trên, là một thiết kế thông minh.

innov8-6

Bên hông có nút chức năng chọn chế độ camera để Innov8 có thể dễ dàng chụp ảnh hoặc quay phim, xem hình.

930sh không có nút chức năng chọn chế độ camera như  Innov8, nhưng phím dưới cùng bên phải của phím số là phím chọn nhanh chế độ chụp ảnh. Ngoài ra bên phải máy cũng có một nút chức năng nhanh, tuy nút không lớn lắm nhưng sử dụng cũng khá tiện lợi, nên cũng có thể dễ dàng vào những chế độ ta muốn.

softbank-930sh-71

Nút chức năng chụp ảnh bên hông máy.

softbank-930sh-8

Góc cuối bên phải của máy có  một nút chức năng chụp hình.

innov8-91

Chụp như  máy chụp hình kỹ thuật số

softbank-930sh-10

Mở nắp và chụp chế độ nằm ngang

softbank-930sh-11

Chụp ảnh dọc

softbank-930sh-12

Màn hình khi ở chế độ chụp ảnh.

softbank-930sh-13

Chụp ngang

Chức năng chụp ảnh Innov8

Sau đây xem công  năng và thiết kế của camera đối với Innov8 và 930sh. Trước hết là Innov8, camera thiết kế đơn giản. Nút điều khiển chọn chế độ dễ dàng. Nên dù chụp ở chế độ nào ta cũng có thể nhanh chống xác định hình ảnh.

innov8-16

Chức năng nhận dạng khuôn mặt và tự  động canh nét.

innov8-17

Chế độ tự  động và đèn LED

innov8-18

Kích thước ảnh lớn nhất có thể đạt tới 3264×2448 megapixel

innov8-19

Chức năng chống rung, GPSgeotagging

innov8-20

Hỗ tợ độ cảm quang ISO1600, có 3 chế độ ánh sáng để chọn.

Công năng chụp ảnh 930sh.

Khi vào chế độ chụp ảnh, ta sẽ thấy nhiều chức năng và chế độ ảnh hiện ra để chọn.

Ngòai ra bàn phím còn nhiều nút chức năng chụp ảnh.

softbank-930sh-22

Có 12 lọai kiểu ảnh để chọn.

softbank-930sh-23

Chức năng lấy nét và nhận dạng khuôn mặt.

softbank-930sh-24

Cảm quang ISO2500 _  đèn LED _  Save hình.

Đối chiếu hình chụp giữa 930sh và Innov8

camera-25

Inovo8

camera-26

930sh

camera-27

Innov8

camera-28

930sh

camera-29

Innov8

camera-30

930sh

camera-31

Innov8 khi không dùng đèn LED

camera-32

Innov8 khi  dùng đèn LED

camera-33

930sh khi không dùng đèn LED

camera-34

930sh khi dùng đèn LED

camera-35

930sh khi bật chế độ nhu hòa và đèn LED

softbank-930sh-36

Chiếm Tài

Softbank 932sh chính là sự hưởng thụ của cuộc sống

Softbank 932sh đã được unlock thành công tại công ty Chiếm Tài.

Một màu trắng thuần kiết – Phiên bản nâng cấp Softbank 932sh.

Bề ngòai softbank 932sh có vẻ dày nhưng sự thật không phải vậy. Camera 8 megapixel, với độ dày dày lý tưởng chỉ 18mm. Hình dáng thon dài tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Được thiết kế dạng bật nắp và vỏ kim lọai tạo sự lôi cuốn cho màn hình.

softbank-932sh-1

Kiểu dáng sang trọng.

Softbank 932sh được thiết kế với nắp gập hai lần, tiện lợi khi xem phim. Màn hình rộng tới 3.3 inch, ngòai màn hình rộng ra, bàn phím cũng được thiết kế khá đặc sắc.

softbank-932sh-2

Thân máy thon dài vẫn là đặc điểm của máy Nhật

Bàn phím tiện lợi vì được thiết kế rộng và nhiều nút chức năng tịên ích.

softbank-932sh-3

Thỏai mái khi cầm.

softbank-932sh-4

Kinh ngạc nhất là tuy nhìn bề ngòai thuộc dạng máy không thể xoay và gắp nhưng thật sự nó có thể xoay màn hình 90 độ như máy 920sh, xem phim trong chế độ màn hình ngang.

softbank-932sh-5

softbank-932sh-6

softbank-932sh-7

Bề mặt bật nắp dạng phẳng nguyên mảnh nhưng vẫn có thể xoay màn hình 90 độ như 920sh.

softbank-932sh-8

Mặt sau thiết kế đơn giản.

softbank-932sh-9

Nút chỉnh âm lượng.

softbank-932sh-10

Bên hông trái là ổ cắm tai nghe

softbank-932sh-11

Màn hình lôi cuốn

Xoay 180 độ và màn hình cực nét, có thể chọn chế độ sau khi xoay, menu nhiều màu tạo cho người dùng một cảm giác thật sản khóai.

softbank-932sh-12softbank-932sh-13

softbank-932sh-16

softbank-932sh-15

Hiển thị menu

softbank-932sh-161

Widget

softbank-932sh-17

Tùy chọn Widget

softbank-932sh-18

Âm thanh 5.1

softbank-932sh-19softbank-932sh-20

Tùy chọn âm thanh

softbank-932sh-21

Camera CCD 8 megapixel

softbank-932sh-22

Chế độ chụp ban đêm

softbank-932sh-23

Chế độ chụp ban ngày

softbank-932sh-24softbank-932sh-25

Và nhiều chế độ chụp khác

softbank-932sh-26

Softbank 932sh gồm nhiều ứng dụng tiện ích

softbank-932sh-27

softbank-932sh-28

List chọn nhạc rất tiện lợi

softbank-932sh-29

softbank-932sh-30

Game

softbank-932sh-31

Pin và nắp lưng

softbank-932sh-32

Softbank 932sh chính là sự hưởng thụ cuộc sống

Clip giới thiệu  softbank 932sh:

Chiếm Tài

SoftBank 920SH : Điện thoại xem ti vi có màn hình rộng đầu tiên của Nhật

Dưới đây là Clip unlock full multimedia SoftBank 920SH bởi công ty Chiếm Tài:

SoftBank 920SH đã được unlock thành công tại công ty Chiếm Tài.

(Bấm vào đây để xem thông tin chi tiết.)

SoftBank 920SH – 3.2 inch – Máy xem Tivi đời thứ 4 của AQUOS.

SoftBank 920SH là máy 1SEG cực mạnh, thiết kế tương tự đời đầu của AQUOS. Màn hình 3.2 inch 480×854 megapixel FullWVGA, tỷ lệ 16-9 và 26 triệu màu,độ tương phản 2000:1,kg bị mờ dưới ánh sáng mặt trời.

Âm thanh 3D. Màn hình ngòai 0.5 inch 60×32 megapixel. Camera CMOS 3.2 pixel . Nhận diện danh thiếp, chụp ảnh toàn cảnh.

Độ dày 18 mm, so với 912sh 23 mm thì mỏng hơn 5 mm, trọng lượng chỉ 123gram, thuộc dòng máy mỏng gọn của dòng AQUOS.

Hỗ trợ mạng HSDPA, tốc độ 3G đạt 3.6Mbps, đồng thời có chức năng du lịch toàn cầu, có thể sử dụng dù không ở nước Nhật.

Hỗ trợ phục vụ mới của Softbank S! Liên kết âm nhạc, WMA, ngòai ra còn có S! Trò chuyện, S! tình trạng bạn bè, Bluetooth, Yahoo! Mocoa, ghi hình khi gọi, mạng PC, S! Felica, S! Town, hồng ngọai IrSimle…

Kích thước 50×110.6×18mm, nặng 123g.

Gồm những màu: bạc, hồng, vàng kim, xanh nhạt, đen kim lọai.

Thời gian đàm thọai liên tục: 240 phút W-CDMA.

Thời gian chờ liên tục: 330 giờ

Liên tục xem tivi 1SEG: 4 giờ 15 phút.

920sh-1

920sh-2

920sh-3

920sh-4

920sh-5

920sh-6

920sh-7

920sh-8

920sh-9

920sh-10

920sh-11

920sh-12

920sh-13

920sh-14

920sh-15

920sh-16

920sh-17

920sh-18

920sh-19

920sh-20

920sh-21

920sh-22

920sh-23

920sh-24

920sh-25

920sh-26

920sh-27

920sh-28

Chiếm Tài

Softbank 920SH YK phiên bản nâng cấp của 920SH

Softbank 920SH YK đã được unlock thành công tại công ty Chiếm Tài.

(Bấm vào đây để xem thông tin chi tiết.)

Softbank 920SH YK – Máy chuyên dụng cho cổ phiếu và giao dịch.

Có menu chuyên dụng cổ phiếu giao dịch và mà màn hình VGA.

Màn hình cực nét cực rộng 3.2 inch VGA 480×854 thật sự hòan mỹ cho giao dịch, trò chuyện, nhắn tin.

Hỗ trợ công năng giống với 920sh. Hỗ trợ nhận dạng danh thiếp, 1Seg, nghe nhạc, 3G tốc độ cao (HSDPA), S! Music connect, du lịch tòan cầu, Bluetooth, mạng PC, S! Felica…

Thông số kỹ thuật
Lọai máy: 920SH YK
Kích thước: 50×110.6×18.9mm
Trọng lượng: 123g
Thời gian đàm thọai liên tục: 240 phút và 260 phútGSM
Thời gian chờ máy liên tục: 330giờ và 300 giờGSM
Camera: AF 3.2 megapixel CMOS
Thẻ nhớ ngòai: microSD
Màn hình chính: 3.2 inch VGA480×854New Mobile ASV tinh thể lỏng.
Màn hình phụ: 0.5 inch60×32có EL
Màu đen kim lọai.

Một số hình ảnh của Softbank 920SH YK:

softbank_920sh_yk-1

softbank_920sh_yk-2

softbank_920sh_yk-3

softbank_920sh_yk-4

softbank_920sh_yk-5

Chiếm Tài