Đi mua sắm với iPhone

Ngoài những chức năng hỗ trợ làm việc tối đa thì iPhone còn thể hiện sự linh hoạt của mình ở cả các chức năng thực tế, đơn giản hơn. Chẳng hạn như việc hỗ trợ đi mua sắm. Bạn có thể sử dụng iPhone để ghi chép những mặt hàng, sản phẩm mình cần mua. Sau đó, trong khi đi siêu thị, cửa hàng, bạn sẽ lần lượt kiểm tra xem các mặt hàng mình mua có đủ không, có mua đúng không, giá tiền ra sao …

iphone-1

Chương trình ShopNotes có thể được cài đặt tại:

http://www.app-to-date.com/2008/09/11131/

Bạn mở phần mềm này ra sẽ thấy giao diện như một cuốn vở học sinh. Giao diện này tạo cảm giác đơn giản, giúp bạn dễ dàng ghi chép và soạn các mặt hàng mình cần.

iphone-2

Bạn nhấp biểu tượng trên cùng bên trái để bắt đầu nhập vào mặt hàng. Tên mặt hàng sẽ nằm bên trái và số lượng, đơn vị sẽ nằm bên phải. Bạn có thể nhấp Edit để chỉnh sửa lại thông tin. Sau khi đã có danh sách rồi, bạn chuyển sang phần SHOP.

iphone-3

Lúc này, điện thoại của bạn sẽ phát ra tiếng “beep” và rung lên, hiển thị một giao diện sống động hơn. Khi đi Shopping, bạn sẽ thực hiện các thao tác kiểm tra thông qua giao diện này. Bạn sẽ thấy thú vị khi thực hành với phần mềm này cho mà xem.

Theo XHTT

Rèn luyện sức khỏe với iPhone

Đối với những người đang bệnh, ốm, hoặc đang trong chế độ giảm cân thì việc theo dõi cân nặng của mình thật quan trọng. iPhone của có thể trở thành một công cụ giúp bạn cải thiện sức khoẻ của mình bằng cách theo dõi cân nặng.

ren suc khoe-1

Với WeightMan, bạn sẽ ghi chép đầy đủ thông số cân nặng của mình hàng ngày. Nhật ký cân nặng sẽ giúp bạn phải thay đổi chế độ ăn uống của mình cho hợp lý.

ren suc khoe-2

Sau khi cài đặt chương trình, bạn khởi động WeightMan bằng cách nhập vào một số thông số cơ bản. Chiều cao của bạn được nhập vào dòng Height. Ngày sinh của bạn cũng rất cần thiết, được nhập vào Birthday. Phần Unit để bạn lựa chọn đơn vị đo, “đếm” cân nặng, chiều cao của mình. Số lượng các bản ghi sẽ hiển thị cho bạn theo dõi sẽ được bạn cài đặt trong # of records to display. Sau khi hoàn thành phần này, bạn bắt đầu ghi chép thông tin hàng ngày của mình.

ren suc khoe-3

Thời gian từng ngày sẽ thể hiện ở Date. Body fat( % ) có nghĩa là lượng mỡ trong cơ thể bạn. Bạn tiếp tục điền thông số về cơ bắp, ghi chú thêm. Nhật ký cụ thể sẽ hiện ra tại History. Bạn có thể lựa chọn Lastest hoặc Select year/month để chuyển đến chi tiết cân nặng tại một ngày cụ thể.

Chương trình được cài đặt tại: http://www.app-to-date.com/2008/09/10935

Theo XHTT

iPhone – Công cụ đo lường đa năng

iPhone có nhiều chức năng hữu dụng mà bạn cần phải có thời gian thì mới “vọc” hết được. Điển hình như khi bạn muốn đo đạc, đo độ xa, tính độ cân bằng,…thì bạn cũng cần phải cài đặt thêm phần mềm. Xin giới thiệu với bạn chương trình Dimensions. Đây là một chương trình tổng hợp, có thể dùng để đo đạc với nhiều đơn vị khác nhau.

Bạn tải phần mềm này về tại:

http://www.mediafire.com/download.php?qik3mdn5wmd

iphone do duong-1

Sau khi cài đặt lên máy, bạn sẽ có bốn công cụ khác nhau. Đó là thước đo độ xa, thước kẹp, thước đo độ thăng bằng( level ), thước đo độ xa nơi sét đánh. Cả bốn công cụ này đều có các tùy chọn riêng.

iphone do khoang cach-2

Đầu tiên là thước kẹp, chiếc thước này được sử dụng khá đơn giản. Bạn chỉ cần đặt vật cần đo lên mặt màn hình của iPhone. Bạn nhấp vào và kéo phần Bảng điều khiển màu đen để kéo thước. Phần con lăn màu trắng để bạn tinh chỉnh. Con số chính xác sẽ hiển thị trên bảng điều khiển.

iphone do kick thuoc-3

Thước level mang đến cho bạn hai cách đo là đo thăng bằng một chiều hoặc đo thăng bằng hai chiều. Bạn có thể sử dụng nút lệnh CALIBRATION để chuẩn lại level.

Đối với thước đo độ xa, bạn cần chụp một hình ảnh trong đó có một độ cao đã biết trước Sau đó, bạn chọn Use Photo. Ví dụ nếu bạn đo khoảng cách đến một người đang đứng ở xa, bạn chỉnh hai đường chỉ đỏ( có nút tinh chỉnh ) để đường đỏ phía trên chạm đỉnh đầu, chỉ đỏ phía dưới chạm chân người đó.

Theo XHTT

BookShelf – Thế giới kiến thức rộng mở trên iPhone

Bạn vừa tải về một ebook để phục vụ cho công việc, hoặc một ebook chứa hướng dẫn sử dụng một thiết bị mới,…? Vậy làm sao để có thể đọc một cách thuận tiện nhất trên iPhone? Phần mềm BookShelf phiên bản mới 2.0 sẽ giúp bạn duyệt ebook nhanh gọn, với nhiều tùy chọn thông minh.

BookShelf-1

Chương trình này bao gồm các chức năng đọc dữ liệu dạng *.txt, *.pdb, *. Pdf, dữ liệu Office. Bạn cài đặt chương trình tại địa chỉ sau
http://www.iphonebookshelf.com

Sau khi cài đặt xong, trên iPhone bạn vào mục Options > Content > Encoding và chuyển phông trên máy thành UTF-8. Khi đã có ebook, bạn chuyển vào Documents để đọc.

BookShelf-2

Với chương trình này, bạn có thể đọc ebook bao gồm các các hình ảnh minh họa. Điểm đặc biệt là bạn có thể duyệt cả những file ebook có dung lượng lớn, không giới hạn về kích thước, thời gian chờ “loading” rất nhanh. Bạn đọc trên Phone hay Offline mode đều được. Với tính năng “lock-in”, chương trình sẽ tự động giữ nguyên hướng của dữ liệu để bạn dễ đọc, không bị quay theo hướng của tay cầm máy.

BookShelf-3

Có nhiều tốc độ khác nhau để duyệt các trang của một file ebook, bạn có thể lựa chọn trong phần cài đặt. Việc đặt phông nền hay lựa chọn kích cỡ chữ phông chữ rất dễ dàng.

Theo XHTT

Chat thông minh với Iphone

Bạn là người năng động, bạn cần những công cụ giúp mình có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Beejive sẽ giúp bạn có thể liên lạc, làm việc rất tiện lợi. Chương trình chat đa nhiệm này gồm có nhiều tùy chọn thông minh, hỗ trợ nhiều dịch vụ chat khác nhau.

Bạn có thể vừa chat vừa lướt web, thực hiện các chức năng khác. Khi có những “mẩu” chat mới, chương trình sẽ có chuông báo hoặc rung. Đồng thời, số lượng tin nhắn đó sẽ hiển thị ở Springboard.
iphone-1

Hỗ trợ cho iPhone 2.0 trở lên, Beejive có bản cài đặt được đặt tại:

Sau khi cài đặt xong, bạn truy cập vào chương trình và sẽ thấy hiện ra nhiều dịch vụ đã được giới thiệu sẵn (không hỗ trợ Skype).

iphone-2

Bạn có thể lựa chọn một dịch vụ bất kỳ. Bạn nhập vào User và Password, nếu chưa có bạn có thể tạo mới. Ở thanh công cụ phía dưới là các lệnh khác nhau. Phần Buddy list là danh sách các nick quen thuộc của bạn. Phần Favorites giúp bạn truy cập nhanh, phần Account là chức năng quản lý các tài khoản chat khác nhau.

iphone-3

Ngoài ra, mục More là các tùy chọn chi tiết hơn. Trên cùng bên phải là “chiếc kinh lúp” sẽ giúp bạn “soi” những nick nào chưa có trong danh sách hoặc đang “tàng hình”. Dấu “+” là lệnh thêm vào danh sách của mình những nick mới.
Theo XHTT

Wunder Radio – Nghe FM VOV1 VOV2 VOV3 VOV6 Vĩnh Long Radia Demsang

Ai bảo các bạn iphone không hổ trợ việt nam…………….?
Các bạn có thể xem thời tiết, xem chứng khoán , XEM TIVI và giờ đây nghe đài Radio của việt nam. Mình giới thiều các bạn phần mềm nghe radio dùng wifi or GPRS rất hay và đã được thuốc rồi! Đó là phần mềm Wunder Radio phiên bản mới nhất 1.7 có giá trên app store là 6.99$ .
Phần mềm này nghe đài rất hay. Mình thích nhẩt nghe đài của Vĩnh Long và Demsang vì nhạc toàn mới không……………………!
vài hình ảnh cho anh em xem nha!
HD: các bạn vào mục tiềm kiếm search từ vietnam sẽ có tất cả các đài việt nam nha! chúc các bạn thành công……..!

download

Electric Smoke – Hút thuốc lá trên iPhone, giúp cai nghiện thuốc lá!


Electric Smoke
Nico Becherer
Category: Lifestyle
Price: $1.99
Released Dec 19, 2008
Size: 2.5 MB
Seller: Nico Becherer
Added to vnmagic.net: 20/12/2008
Latest version: 1.0
Nguồn by Mr.KEnNY 

HÌNH MINH HỌA:

Ko biết các bác nhà mình có ai nghiện thuốc lá nhiều ko nhỉ? App này là để hút thuốc lá trên iPhone, giúp các bạn cai nghiện thuốc lá đây! Hiệu ứng như thật luôn, rất hay thưa các bạn! Bảo đảm ko hay MinhDang_IP ko lấy Thanks!

Cách sử dụng là dùng Microphone của iPhone như là app thổi lửa nhé, có cả thuốc xì gà và thuốc rê của các bô lão nữa đấy nha! Nói tóm lại là nhiều điều thú vị nữa lắm, hãy down gấp về khám phá đi thôi các bạn. Các bạn thử đi khoe app này thì thế nào nhỉ?
Chúc các bạn vui… Và đừng quên mình là mình cũng vui theo!
thuốc

P/S: Àh, sử dụng và khoe mọi người vừa thôi, tuy nó có ích & ko hại sức khỏe nhưng coi chừng hút nhiều hư iPhone nha!

Freshwater Aquarium – V 1.0.4 – Bể cá ảo trên iphone/ipod

-Nếu bạn nào đã dùng qua soft aquarium screensaver trên Pc thì chắc các bạn sẽ biết về vẽ đẹp quả app này. Bây h thử trải nghiệm nó trên iphone/ipod xem xao nhĩ

-Thông tin về app:
+ gồm có 16 loại cá
+ bạn có thể cho cá ăn, nuôi chúng lớn, bán và mua về các loại cá khác . tổng cộng là 35 loại
+ ở chế độ thường thì khi chạm tay vào màn hình , những chú cả sẽ chạy ra xa
+ rê màn hình qua trái – phải để quan sát
+ firmware 2.2 trở lên

menu:
-Shop menu : mua cá mới
-Info menu : bán cá để lấy tiền vàng
-Setup menu: bật tắt bong bóng khí , thay đổi background
(christmas tree và shipwreck được cài đặt mặc định nhưng bạn có thể đổi ngay ở setup menu)
-Bubble menu – trong chế độ này, bạn có thể làm bong bóng chữ cái = cách di chuyển ngón tay
– Fishing menu – trò chơi câu cá nhỏ
Cách câu cá :
_quăng zây và đợi cá cắn câu,
_khi miếng fao chỳm thì tap màn hình để kéo
_quan sát độ căng zây , nếu căng quá thì đợi cho nó giảm bớt rồi lại tap thêm lần nữa

.