10 di động xuất sắc của thập kỷ

Trong 10 năm, diện mạo của điện thoại đã thay đổi chóng mặt từ model lướt qua WAP, chụp ảnh VGA đến các siêu phẩm tích hợp như iPhone, Nokia N95/

10 năm đầu tiên của thế kỷ 21 được xem là thời điểm điện thoại di động trải qua một cuộc cách mạng. Không còn là thiết bị nghe gọi, nhắn tin, di động trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết với khả năng giải trí đa phương tiện, lướt web, tham gia mạng xã hội, định vị toàn cầu, chụp ảnh… và vô số các tính năng, ứng dụng khác.

Dưới đây là những chiếc di động đáng chú ý trong thập kỷ qua theo bình chọn của chuyên trang công nghệ Techradar.

1. Nokia 7110 (1999/2000)

Nokia 7110

Nokia 7110 tích hợp trình duyệt WAP.

7110 của Nokia được xem là chiếc di động mở ra một kỷ nguyên mới cho thế hệ điện thoại lướt web. Đây là model đầu tiên tích hợp gói WAP, cho phép người dùng truy cập Internet mobile, mặc dù, tốc độ rất chậm so với trình duyệt hiện đại ngày nay.

2. Nokia 3310 (2000)

Nokia 3310

Nokia 7110 tích hợp trình duyệt WAP.

7110 của Nokia được xem là chiếc di động mở ra một kỷ nguyên mới cho thế hệ điện thoại lướt web. Đây là model đầu tiên tích hợp gói WAP, cho phép người dùng truy cập Internet mobile, mặc dù, tốc độ rất chậm so với trình duyệt hiện đại ngày nay.

3. Vertu (từ 2002)

Vertu

Vertu với giá bán cao

Vertu là một nhãn hiệu di động khác từ Nokia, model được xem là biểu tượng của quyền lực, tiền bạc. Không cần hợp đồng sử dụng, giá bán Vertu hàng nghìn thậm chí hàng trăm nghìn USD.

4. Sony Ericsson W800i Walkman (2005)

Sony Ericsson W800i Walkman

W880i là thành viên của dòng Walkman nổi tiếng.

Không phải là chiếc điện thoại đầu tiên tích hợp máy chơi nhạc MP3, nhưng W800i Walkman được xem là một biểu tượng cho dòng chơi nhạc “đình đám” hãng này. Với các phím bấm chuyên dụng, thêm tai nghe và hỗ trợ thẻ nhớ, W800i Walkman là một ý tưởng mới cho việc di động có thể gắn bó, giải trí với người dùng mỗi ngày.

5. Nokia 7650 (2002)

Nokia 7650

Nokia 7650 có camera chụp ảnh.

Nokia 7650 mở ra một chương mới khi tích hợp camera, với máy ảnh VGA và chạy trên nền Symbia S60. Thiết bị cao cấp này không phải là một best-seller, nhưng nó để lại một di sản cho thế hệ cameraphone phát triển mạnh mẽ sau này.

6. Motorola Razr V3 (2004)

Motorola Razr V3

V3 mở ra dòng Razr thịnh vượng cho Motorola

Dòng Razr mở ra một thời hoàng kim cho Motorola, V3 là thiết bị đầu tiên với kiểu dáng gập, siêu mỏng, thiết bị từng một thời là niềm ao ước của nhiều người. Sự thành công của V3 được chứng minh bằng doanh số bán hàng ấn tượng, 110 triệu model dòng Razr đã bán ra trên toàn cầu.

7. Nokia N95 (2007)

Nokia N95

N95 mạnh mẽ về tính năng.

N95 là một chiếc di động khổng lồ về tính năng. Với tư cách là smartphone, model này còn sở hữu tính năng giải trí đa phương tiện mạnh mẽ, chụp ảnh đỉnh cao, GPS, kết nối tốc độ cao. Xuất hiện gần 3 năm trước, nhưng các tính năng của N95 vẫn được xem là thời thượng so với nhiều mẫu điện thoại thông minh hiện tại.

8. HTC Dream (T-Mobile G1) (2008)

HTC Dream (T-Mobile G1)

HTC Dream là di động Android đầu tiên.

Android được xem là nền tảng sẽ mở ra thành công trong thập kỷ tới. G1 xuất hiện cuối năm 2008 giữa một “rừng” smartphone đang có mặt trên thị trường, tuy nhiên nền tảng của Android nhanh chóng được một loạt các nhà sản xuất ủng hộ, đã, đang và chuẩn bị phát triển.

9. Research In Motion (RIM) BlackBerry (2002)

Research In Motion (RIM) BlackBerry (2002)

BlackBerry mới thiết kế mạnh về email.

Sự ra đời của BlackBerry đã mang tới cho người dùng trạng thái kết nối 24/24 từ phòng hợp tới giường ngủ. Đây là các thiết bị có bàn phìm QWERTY, mạnh mẽ các tính năng e-mail, kết nối và có khả năng gây nghiện.

10. Apple iPhone (2007)

Apple iPhone

iPhone mang tới trải nghiệm về thị giác.

Ra mắt đầu năm 2007, iPhone đã một mình thay đổi cuộc chơi trên thị trường di động, model mang tới một trải nghiệm khác về thị giác và sử dụng. Phiên bản đầu tiên thiếu nhiều tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại, nhưng với màn hình cảm ứng tuyệt vời, gian ứng dụng được phát triển sau này phong phú, iPhone nhanh chóng trở thành một đế chế trong làng di động.

Vertu nắp gập đến VN với giá hơn 125 triệu đồng

Bộ sưu tập điện thoại Vertu Constellation Ayxta bao gồm các phiên bản đen, nâu và hồng, có mức giá từ 125 triệu đến 166 triệu đồng một chiếc.

vt-

Đâu là chiếc di động nắp gập đầu tiên của Vertu.

Đây là điện thoại nắp gập đầu tiên của Vertu. Ayxta được hãng thông báo là cung cấp một giải pháp tiên tiến về mặt cơ học và kỹ thuật cao, dành cho người sử dụng điện thoại di động sang trọng, ưa thích kiểu dáng nắp gập.

Máy hỗ trợ lối sống sang trọng nhất với trọng tâm hướng đến sự cân bằng giữa các yêu cầu công việc, di chuyển và nhu cầu cá nhân.

Constellation Ayxta trang bị dịch vụ Vertu Concierge, hỗ trợ thông tin về phong cách sống trên khắp thế giới, và dịch vụ Vertu Select, cung cấp những hiểu biết độc đáo và sâu rộng về lối sống trực tuyến phù hợp nhất.

Ngoài ra, Ayxta cũng cung cấp một kênh thông tin mới – City Brief, tóm lược thông tin thiết yếu gửi trực tiếp vào điện thoại. Dịch vụ này cho phép khách hàng cập nhật thông tin về cuộc sống sinh hoạt nơi mình sắp đặt chân đến, gồm các hướng dẫn về mua sắm, lựa chọn khách sạn, những triển lãm mới nhất và những quy tắc xã giao văn hóa quan trọng.

vt-1

Model dành cho những người thường xuyên di chuyển.

Ayxta hiển thị những đường nét và chi tiết tinh tế với những điểm nhấn kiểu chữ V của Vertu ở khắp nơi. Bản lề được chế tạo bằng công nghệ cao đặt cạnh những vật liệu được nhãn hiệu tiên phong sử dụng như gốm sứ, da thuộc, màn hình pha lê ngọc bích kết hợp với những bộ phận làm bằng chất liệu nhôm dùng cho công nghệ vũ trụ.

Kế thừa những tính năng âm nhạc cao cấp của Vertu, Ayxta giới thiệu những bản nhạc chuông đặc biệt do Zero 7 – nhóm hai nhà soạn nhạc người Anh từng được đề cử giải thưởng Grammy biên soạn độc quyền.

Sản phẩm có mức giá từ 125 triệu đến 166 triệu đồng một chiếc, tuỳ phiên bản.

Theo SH


‘Đập hộp’ những di động siêu đắt

Di động siêu sang của Vertu, GoldVish hay Tag Heuer có giá từ hàng chục nghìn USD đến triệu USD.

Khi mua một chiếc di động, tính năng và khả năng thực thi là những yếu tố tốt để chọn. Tuy nhiên, vẫn có những phân khúc điện thoại mà điện thoại ngoài khả năng nghe gọi, còn thể hiện đẳng cấp bên ngoài thông qua các chất liệu như kim cương, khảm bề mặt hoặc sử dụng những kim loại cao cấp.

Vertu-1

Một vài mẫu di động siêu sang của Vertu. Ảnh: Gsmarena.

Đây không phải là những mẫu máy nhiều chức năng, giao diện thân thiện. Hơn nữa, giá bán cũng không dành cho tất cả mọi người.

Nổi bật trong dòng “dế” siêu sang là Vertu, đây là thương hiệu của Nokia ra mắt từ năm 1998 và sử dụng giao diện của hãng điện thoại Phần Lan. Với các dòng Signature, Signature Diamond, Constellation, Monogram Constellation, Ascent, Ascent Ti… di động siêu sang này được làm từ các vật liệu đá quý, hợp kim và lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua. Vertu không chạy theo cuộc đua công nghệ.

GoldVish-2

Di động GoldVish có giá hàng trăm nghìn USD. Ảnh: Gsmarena.

Tuy nhiên, về mức độ siêu sang tột đỉnh, phải dành cho GoldVish (Thụy Sĩ), những chiếc di động cực kỳ xa hoa, giá bán lên tới hàng triệu USD và chỉ dành cho các triệu phú. Model cao nhất của GoldVish được bán ở mức 1,2 triệu USD, “Le Million De La Nuit” (Triệu phú của màn đêm), các phiên bản rẻ hơn cũng ở mức 24.000 đến 192.000 USD.

Gần đây, Tag Heuer – nhà sản xuất đồng hồ, cũng tham gia vào làng di động siêu sang. Các model của hãng như Tag Heuer Formula 1, Monaco, Carrera, SLR Chronograph và Grand Carrera sở hữu các vật liệu cao cấp và làm từ máy với độ chính xác cao.

Hình ảnh đập hộp một số dòng di động siêu sang của ba thương hiệu Vertu, GoldVish và Tag Heuer.

Vertu Ascent Ti Ferrari

Vertu Ascent Ti Ferrari-3

Vertu Ascent Ti Ferrari-4

Vertu Ascent Ti Ferrari-5

Vertu Ascent Ti Ferrari-6

Vertu Ascent Ti Ferrari-7


Vertu Ascent Ti Ferrari-8

Vertu Ascent Ti Ferrari-9

Vertu Ascent Ti Ferrari-10

Vertu Ascent Ti Ferrari-11

Vertu Ascent Ti Ferrari-12



Vertu Constellation Rococo

Vertu Constellation Rococo-16

Vertu Constellation Rococo-17

Vertu Constellation Rococo-18

Vertu Constellation Rococo-19

Vertu Constellation Rococo-20

Vertu Constellation Rococo-21

Vertu Constellation Rococo-23

Vertu Constellation Rococo-24

Vertu Constellation Rococo-25

Vertu Constellation Rococo-26

Vertu Constellation Rococo-27

Vertu Signature S

Vertu Signature S-28

Vertu Signature S-29

Vertu Signature S-30

Vertu Signature S-31

Vertu Signature S-32

Vertu Signature S-33

Vertu Signature S-34

Vertu Signature S-35

Vertu Signature S-36

Vertu Signature S-37

Vertu Signature

Vertu Signature-38

Vertu Signature-39

Vertu Signature-40

Vertu Signature-41

Vertu Signature-42

Vertu Signature-43

Vertu Signature-44

Vertu Signature-45

Vertu Signature-46

TAG Heuer Meridiist

TAG Heuer Meridiist-47

TAG Heuer Meridiist-48

TAG Heuer Meridiist-49

TAG Heuer Meridiist-50

TAG Heuer Meridiist-51

TAG Heuer Meridiist-52

TAG Heuer Meridiist-53

‘Dế triệu đô’ GoldVish Illusion

GoldVish Illusion-47

GoldVish Illusion-48

GoldVish Illusion-49

GoldVish Illusion-50

GoldVish Illusion-52

GoldVish Illusion-53

GoldVish Illusion-54

GoldVish Illusion-55

GoldVish Illusion-56

GoldVish Illusion-57

GoldVish Illusion-58

GoldVish Illusion-59

GoldVish Illusion-60

Theo SH

Ra mắt bộ sưu tập Vertu Constellation Pure chất liệu gốm

Hôm qua (6/4), hãng Vertu đã ra mắt bộ sưu tập Constellation Pure tại Hà Nội và TPHCM. Đây là bộ sưu tập đầu tiên trong ba bộ sưu tập trong năm 2009 làm bằng chất liệu gốm của Vertu.

vertu

Vertu Constellation Pure màu đen có giá 8.600 USD/chiếc.
Vertu Constellation Pure nổi bật với các phím bấm và đệm tai nghe bằng gốm đồng màu với khung thép không gỉ được sơn phủ bằng công nghệ PVD và da thuộc cao cấp.

Điện thoại Vertu Constellation Pure kế thừa các tính năng nổi trội của dòng Constellation như: dự báo thời tiết, chuyển đổi tiền tệ, thông tin về các chuyến bay… (qua kết nối GPRS) và dịch vụ Vertu Concierge độc quyền.

Hàng Vertu cho biết, họ đã mất hơn hai năm để hoàn thiện quy trình chế tạo gốm màu và đây là lần đầu tiên công nghệ này được ứng dụng trên điện thoại di động. Tất cả các bộ phận bằng gốm của Constellation Pure đều được chế tạo từng phần một, mỗi phần đều có công cụ đo riêng nhằm đạt được kích thước lý tưởng và sự thẳng hàng tuyệt đối giữa các bộ phận trên bề mặt điện thoại.

Mặt dưới của mỗi phím bấm trên bàn phím điện thoại có một lớp sơn đặc biệt nhằm tránh thấu sáng và được mài rỗ hình đồ họa, đảm bảo ánh sáng khuyếch tán tối đa suốt vòng đời sản phẩm. Mỗi chiếc điện thoại đều mang phím bấm và bàn phím chất liệu gốm nhũ bóng.

Bộ sưu tập Vertu Constellation Pure có bốn màu: trắng, đen, bạc và chocolate. Trong đó, các mẫu trắng, đen, bạc được làm từ chất liệu thép không gỉ và mỗi mẫu được sản xuất với số lượng giới hạn là 2.500 chiếc; riêng mẫu chocolate được làm bằng vàng 18 carat, với số lượng 300 chiếc.

Mỗi điện thoại đều có bao da cùng màu bằng da bê cao cấp của Ý. Hiện tại Việt Nam đã có điện thoại Constellation Pure màu đen và trắng; các màu bạc và chocolate sẽ được hãng Vertu cho ra mắt vào khoảng tháng 9 tới.

Giá bán Vertu Constellation Pure đen và trắng: 8.600 USD/chiếc.

Theo DT

“Quý ông” BellPerre đọ với Vertu

Ngoài Vertu và Mobiado, thị trường điện thoại hạng sang còn một tên tuổi nữa là BellPerre, nổi tiếng với những sản phẩm tinh xảo cả thiết kế lẫn công nghệ.

BellPerre là hãng điện thoại có trụ sở tại Amsterdam (Hà Lan). Tuy tên tuổi chưa được biết đến nhiều như Vertu và Mobiado, nhưng những sản phẩm của BellPerre cũng đã tạo nên những tiếng vang nhất định, bởi nó không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng với những vật liệu cao cấp ở bên ngoài, mà còn tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất ở bên trong.

Điện thoại của BellPerre thường sử dụng các vật liệu như nhôm, thép, titan, da động vật, gỗ quý, sapphire, vàng và kim cương. Chúng đều được chế tác thủ công tại Hà Lan, theo phong cách thời trang Italy.

Các bạn hãy chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới nhất của BellPerre. Đây đều là những chiếc điện thoại hoạt động trên ba băng tần GSM, chạy hệ điều hành Windows Mobile, hỗ trợ các tính năng Bluetooth, MP3, quay video và chụp ảnh.

Ngắm “dế” quý tộc của BellPerre:

Theo Zing

15 ĐTDĐ đắt nhất ra lò trong năm 2008

Sau nữ trang và thiết bị hiện đại, ĐTDĐ nạm vàng, platinum và kim cương trở thành những tài sản để phô trương sự giàu có.

Nếu trong danh sách mong ước của bạn trong mùa Giáng sinh và Năm mới này bao gồm những chiếc di động xa xỉ, hãy xem danh sách dưới đây. Đó là những chiếc di động xa xỉ nhất được tung ra trong năm nay.

Tag Heuer Meridiist

Hãng sản xuất đồng hồ Tag Heuer đã phải mất đến 5 năm để cho ra mắt chiếc di động xa xỉ Meridiist. Máy được chế tạo từ các chất liệu da, thép 316L không gỉ. Màn hình 1.9 inch được làm bằng 60,5 carat đá sapphire và màn hình thứ 2 nằm ở phía trên đầu máy có khả năng hiển thị thời gian. Ngoài bộ nhớ trong 2 GB, Meridiist cũng được trang bị camera 2 megapixel, cổng mini USB, hỗ trợ kết nối GSM 4 băng tần và Bluetooth stereo A2DP.

Thông số của Tag Heuer Meridiist:

– Kích thước: 112 x 46 x 15.5 mm

– Trọng lượng: 155 gram

– Màn hình chính: TFT QVGA 1.9 inch

– Màn hình phụ: OLED 96 x 15 pixel

– Mạng: GSM 850, GSM 900, GSM 1800, GSM 1900

– Kết nối: GPRS, WAP, Java, Bluetooth, A2DP, USB

– Thời gian thoại: 7 giờ

– Thời gian chờ: 672 giờ (28 ngày!)

– Bộ nhớ trong: 2.000 MB

– Camera: 2 megapixel

Giá bán máy từ 5.300 USD – 6.100 USD.

Bản iPhone dát vàng

Hãng Goldstriker luôn nổi tiếng với những chiếc điện thoại di động dát vàng. Phiên bản di động mới nhất của họ là chiếc iPhone 3G Vàng 24ct. Các phần của máy được trang hoàng là mép phía mặt trước và tất cả các nút điều khiển. Giá bán máy là 1.195 bảng Anh, tương đương hơn 1.900 USD.

Mobiado Professional 105 ZAF

Được cho là chiếc di động xa xỉ mỏng nhất, 105 ZAF chỉ dày 10,6mm. Toàn bộ mặt và lưng máy được chế tạo từ những mẩu đá sapphire lớn. Máy có một camera độ phân giải 2 megapixel, hỗ trợ đèn Flash Xeon, bộ nhớ 1GB, khả năng chơi nhạc MP3 và kết nối Bluetooth.

Giá bán máy khoảng 3.700 USD

Motorola Aura

AURA là chiếc ĐTDĐ cao cấp của Motorola, sử dụng chất liệu đá sapphire và thép không gỉ. Những hoa văn của thân sau máy được làm hoàn toàn thủ công. Máy có màn hình LCD 1,55 inch, một camera 2 megapixel.

Giá bán 1.400 bảng Anh, khoảng 2.298 USD.

Bộ sưu tập Vertu Ascent Ti

Bộ sưu tập dế sang trọng của Nokia – Vertu Ascent Ti nhắm thẳng đến đối tượng là người hâm mộ nhãn hàng xe hơi Ý nổi tiếng Ferrari. Ba mẫu mới gồm bản Nero (Đen) số lượng có hạn, và một số phiên bản đặc biệt được gọi là Rosso (Đỏ) và Gaillo (Vàng). Tất cả những chiếc di động này đều mang logo của Ferrari trên vỏ sau.

Máy chạy ở ba băng tần GSM/EDGE với chuẩn công nghệ 3G WCDMA 2100, 5 giờ đàm thoại và 300 giờ chờ, kết nối Bluetooth, camera 3 megapixel với tự động điều chỉnh tiêu cự và đèn flassh, bộ nhớ trong 4GB.

Trong khi giá chuẩn của dòng Ascent Ti khoảng 6.600 USD, thì bộ sưu tập Ferrari Ascent Ti được cho là có giá cao hơn.

Mobiado 105GMT Vàng kiêm hai đồng hồ Thụy Sỹ

105GMT Gold số lượng có hạn – 50 chiếc. Toàn bộ mặt trước và sau của máy được bọc những tấm đá sapphire lớn chống xước. Mobiado 105GMT Gold chạy trên bốn băng tần GSM (850/900/1800/1900 MHz), UMTS 850/2100 MHz, nặng khoảng 242 gram. Máy có màn hình TFT 2 inch 16 triệu màu độ phân giải QVGA, camera 2 megapixel hỗ trợ quay video, Bluetooth, bộ nhớ trong 1GB, duyệt web cổng microUSB, pin chuẩn 830 mAh cho thời gian chờ 9 ngày hoặc thoại liên tục được 3,5 giờ.

105GMT Gold tích hợp hai chiếc đồng hồ cơ học độc đáo được trang trí bằng 25 viên đá quý cùng một lớp vàng phủ lên trên.

Chưa có thông tin về giá bán, nhưng chắc chắn nó rất đắt.

3G iPhone với những viên ngọc lục bảo

Đây là chiếc iPhone đầu tiên thế giới được trang trí bằng ngọc lục bảo và kim cương chất lượng cao. Kiệt tác này, với những viên ngọc màu xanh sống động, là một trong những chiếc di động biểu tượng và được ao ước.

Giá bán 2.999 bảng, khoảng 4.922 USD cho bản 8GB và 3.099 bảng, khoảng hơn 5.000 USD cho bản 16GB.

Vertu Boucheron 150 vàng đúc

Với nhiều góc cạnh và mặt tinh thể, chiếc di động này được tạo từ một khúc vàng và người ta phải mất đến 1.000 giờ để tạo hình cho nó, 700 giờ để đánh bóng bằng tay và hơn 500 giờ để dựng máy. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên nếu nó được bán với giá 30.000 USD.

Nokia 8800 Arte Pink

Chiếc di động Nokia 8800 Arte Pink là hình ảnh thu nhỏ của sự xa xỉ. Máy được khảm 680 viên kiêm cương màu hồng và trắng.

Giá bán là €85.000, khoảng 87.700 nghìn USD.

Bộ sưu tập Gresso Kim cương trắng

Bộ sưu tập Gresso Kim cương trắng được lắp ráp bằng tay với chất liệu gỗ đen châu Phi 200 năm tuổi, bàn phím titanium và nắp vỏ pin làm bằng thép không gỉ với một chiếc khóa từ cộng với trang trí vàng và da.

Giá bán máy là 9.000 euro.

Nokia 8800 Sapphire của Knalihs Athem

Chỉ sản xuất có 20 chiếc. Có 1.000 viên kim cương nặng 6,75 carat được đưa vào Nokia 8800.

Giá bán từ 20.000 USD.

Softbank 823SH Tiffany

Softbank 823SH Tiffany được trang trí với 537 viên kim cương (18,34 carat). Chiếc di động chói lọi này có giá bán lẻ 12,98 triệu yên, khoảng 132.140 USD.

Nokia E90 dát vàng

Nokia E90 có đính 408 viên kim cương và vỏ vàng trắng 18 carat. Hơn nữa, có kim cương VVSI–IF (LC) trọng lượng 9,86 carat được sử dụng để tô điểm cho mép điện thoại.

Giá bán là 52.000 euro.

Princess Plus của Peter Aloisson

Chiếc iPhone do thợ kim hoàn người Úc Peter Aloisson khảm kim cương có tên Princess Plus. Máy được trang trí bằng 318 viên kim cương và mép dát vàng trắng 18K.

Giá bán là 176.400 USD.

Amosu Ultimo Kim cương

Được dát 1.179 viên kim cương 16,18 carat, riêng logo Apple có tới 61 viên, Amosu Ultimo Diamond iPhone được làm thủ công tinh xảo. Đây là chiếc iPhone kim cương có khung viền ngoài làm bằng vàng trắng 18K.

Giá bán chiếc di động đặc biệt này là 177.300 USD.

Theo ICTnews

Vertu: 3 điện thoại mang phong cách siêu xe

Dòng điện thoại sang trọng Vertu đã có thêm 3 mẫu mới thuộc phân khúc máy cao cấp Ascent, mang phong cách siêu xe Ferrari.

Đời máy mới mang tên Vertu Ferrari Ascent Ti được phát triển dựa trên thiết kế hiện đại của Ferrari với các màu đặc trưng: Đen huyền, đỏ ớt và vàng cam. Vỏ máy cấu tạo từ những vật liệu đặc biệt như titanium cho phần thân và ngọc bích dùng làm màn hình điện thoại.

Nắp ngăn đựng pin phía sau cũng được nhà sản xuất Vertu thay đổi thiết kế để bộ phận này trông giống hơn với mui xe Ferrari. Nhờ đó, chỗ phình của cốp máy trên xe cũng xuất hiện trên điện thoại Ferrari cùng với biểu tượng chú ngựa chồm chân được đúc nổi.

Phần da bọc phần trên của mặt sau điện thoại được bố trí vừa vặn đủ để lộ ra biểu tượng Vertu. Ngoài ra phông chữ sử dụng cho điện thoại cũng là kiểu ký tự mà hãng xe danh tiếng này vẫn sử dụng. Nhạc chuông của điện thoại mang âm thanh động cơ thay vì những giai điệu cổ điển và hình nền trong máy có đầy đủ bộ sưu tập các đời xe Ferrari từ trước đến nay.

Nhà sản xuất đưa ra mức giá tương đương 6.600 USD cho phiên bản Vertu Ferrari Ascent Ti tiêu chuẩn và một kiểu máy cao cấp với giá bán tương đương 300.000 USD.

Trước đó, Vertu đã tung ra phiên bản Ferrari 60 thuộc dòng Ascent nhân kỷ niệm 60 năm thành lập hãng xe thể thao này.

theo Motor Authority

Monogram collection – Bộ sưu tập ĐT kỉ niệm 10 năm của Vertu

Vertu vừa kỉ niệm 10 năm ngày thành lập hãng ĐT của mình bằng việc giới thiệu bộ sưu tập Vertu Constellation Monogram trong dịp này.

vertu2

Loạt sản phẩm mới của Vertu nổi bật với lớp da cao cấp được bao phủ theo phong cách trẻ trung cùng lớp phủ bảo vệ bề mặt và bàn phím chất lượng cao hơn, dĩ nhiên, không thể thiếu đó là biểu tượng chữ V và thương hiệu Vertu. Để sản xuất lớp da này, các kĩ sư của hãng đã phải mất 4 giờ và phủ lên lớp da này một chất bảo vệ đặc biệt.

vertu

Bộ sưu tập Constellation Monogram này bao gồm 5 màu sắc: màu ghi bạc, xanh lá cây, đỏ, xanh da trời và hồng, tương ứng với tên gọi “chòm sao” của sản phẩm. Vertu là một chi nhánh của Nokia chuyên sản xuất những chiếc ĐT đắt tiền với các chất liệu quý hiếm với các sản phẩm như Ascent, Constellation, Signature, … Dự kiến, Vertu sẽ bán ra bộ sưu tập này vào một ngày vô cùng đặc biệt: ngày cá tháng tư (1/4).

Nguồn: Mobile-Review.com