Samsung I7110: Tuyệt tác công nghệ

Samsung vừa mới công bố chiếc điện thoại I7110 – sản phẩm chiếc điện thoại thông minh mới nhất được cải tiến dựa trên cơ sở của S60 và hệ điều hành OS với độ dày chỉ có 12.9mm.

Chiếc điện thoại thanh mảnh này sẽ được triển lãm giới thiệu hình ảnh lần đầu tiên tại triển lãm những chiếc điện thoại thông minh được tổ chức tại Lodon, Anh từ ngày 21 – 22/10.

I7110 khẳng định đẳng cấp mới nhờ những tính năng di động nổi bật bao gồm một màn hình cảm ứng AMOLED rộng 2.6 inch và các chức năng khác như: định vị, đa phương tiện và kết nối nhanh.

I7110 tự hào với việc có gắn thẻ và khả năng có thể định vị cho những hành khách hay những lái xe. Màn hình AMOLED tạo nên một sự hoàn hảo khi tiến hành định vị nhờ nhờ những hình ảnh sắc nét thậm chí ngay cả dưới cuờng độ ánh sáng mặt trời mạnh.

Hiện nay khả năng định vị của chú dế này có thể xác định được bản đồ của các thành phố thuộc các nước châu Âu như: Berlin, Helsinki, London, Madrid, Milan, Munich, Paris, and Rome.

Người sử dụng sẽ cảm thấy thích thú hơn khi có những bức ảnh với độ phân giải cao với một camera 5 megapixel với một đèn chiếu sáng LED, lấy nét tự động.

Chú dế này cũng đến với những chức năng thuộc công nghệ quay phim kỹ thuật số mới nhất như: nhận diện nụ cười và cái nháy mắt.

I7110 được hỗ trợ các định dạng đa phương tiện bao gồm DivX.

Chiếc điện thoại trên còn nổi bật với thẻ nhớ trong lên đến 50MB và một rãnh thẻ nhớ SDHC – nó cho phép người sử dụng có một kho lưu trữ đa dạng các nội dung số lên đến 16 GB.

Máy sở hữu nguồn pin 1,200 mAh với khả năng đàm thoại liên tục lên đến 11 giờ và nhiều các tính năng đa phương tiện khác.

I7110 trang bị khá hiện đại với những công nghệ truyền thông đa phương tiện mới nhất nhờ vào kết nối HSDPA và Wi-Fi.

Samsung I7110 sẽ xuất hiện trước tiên tại Nga trong tháng 11 và sẽ nhanh chóng được giới thiệu đến các thị trường khác.

Hiện hãng này chưa ra thông tin về giá của sản phẩm.

Một vài số thông số đặc biệt:

•Mạng: HSDPA 3.6 Mbps (900/2100), EDGE / GPRS (850/900/1800/1900)
•Màn hình: 2.6 ich 262K QVGA AMOLED
•Camera: 5 Megapixel CMOS với AF và LED Flash, nhận diện nụ cười.
•Quay Video (DivX / H.263 / H.264 / WMV / MP4, RV)
•VGA 30 fps / QVGA 120fps, đầu ghi hình H.263+AMR NB
•Nghe đài FM với RDS
•DNSe 2.0
•Nghe nhạc (MP3/ AAC / AAC+ / eAAC+ / WMA / RealAudio)
•Định vị GPS : Pedestrian & Driving, Geo.
•Bluetooth v2.0 / USB v2.0 / Wi-Fi
•Thẻ nhớ 50MB.
•Rãnh thẻ nhớ microSD (lên đến 16GB)
•Kích thước: 118 x 52 x 12.9 mm
•Pin: 1200 mAh
•Thời gian đàm thoại lien tục lên đến 11 giờ.
•Thời gian ở chế độ chờ là 427 giờ.

Thế hệ thứ hai của 3 Skypephone trình

Thế hệ thứ hai của 3 Skypephone trình làng
Skype cùng hãng di động 3 lại một lần nữa cho ra đời sản phẩm thế hệ thứ 2 của chiếc điện thoại 3 Skypephone mang tên là S2. Ngoài chức năng của một chiếc điện thoại VoIP được cải tiến, 3 Skypephone S2 có màn hình lớn hơn và hỗ trợ mạng 3,5G HSDPA.

S2 có màn hình 2,2 inch độ phân giải 320×240 pixel, thay thế cho độ phân giải 176×220 pixel cũ kĩ. Camera được nâng lên độ phân giải 3,2 megapixel. Bộ nhớ trong của máy là 50 MB, với thẻ nhớ microSD, bạn có thể mở rộng dung lượng lên đến 4 GB. S2 cung cấp trình đơn truy cập nhanh vào các dịch vụ như Facebook, Windows Live Messenger và Google giúp máy phát huy thế mạnh của mạng 3,5G HSDPA.

Skypephone S2 sẽ được bán trực tuyến tại thị trường Anh Quốc từ ngày 28/8 và trên các kệ hàng của mạng di động 3 vào ngày 1/9 với giá bán khoảng 130 USD. Sau đó nó sẽ có mặt tại các quốc gia gồm Ý, Thụy Điển, Hồng Kông, Úc, Áo và Đan Mạch.


Ảnh: macnn.com

Theo Register Hardware, Electronista

Sky giới thiệu hai mẫu ĐT sử dụng mạng tốc độ cao

Nhà sản xuất ĐTDĐ Sky vừa ra mắt tại Hàn Quốc hai mẫu điện thoại di động IM-S320 và IM-S320K. Cả hai mẫu ĐT này đều có khả năng kết nối mạng Internet tốc độ cao HSDPA (High Speed Downlink Packet Access).

IM-S320 và IM-S320K nổi bật thiết kế sang trọng với phím ấn điều chỉnh chính hình vòng cung kèm theo ánh sáng đèn và báo rung nhẹ khi chạm vào phím điều khiển, làm tăng cường thêm tính hữu ích cho ĐT.

Cả hai mẫu này đều hỗ trợ khả năng chuyển vùng quốc tế WCDMA giống như GSM, màn hình hiển thị LCD 2,1 inch. Các tính năng hỗ trợ giải trí của hai mẫu máy này bao gồm khả năng xem truyền hình số mặt đất (T-DMB)
Các tính năng khác IM-S320 và IM-S320K là tích hợp camera 1.3 megapixel, khả năng phát nhạc MP3, từ điển điện tử, chức năng đọc văn bản cùng nhiều ứng dụng khác.
Sky IM-S320 và IM-S320K có vỏ máy kết hợp màu xám và đen. Dự kiến hai sản phẩm này sẽ có giá lần lượt là 487 USD và 587 USD.

Ảnh sưu tầm

Theo Aving.net

Vừa là chuột máy tính vừa là điện thoại

Skype Mouse Phone tự hào là chiếc điện thoại dáng trượt và cũng là chuột máy tính USB trang bị cả dịch vụ thọai qua internet (VoIP) đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm chuột điện thoại tích hợp loa và micro ngoài giúp bạn dễ dàng thực hiện cuộc gọi.

Ngoài ra, màn hình hiển thị LCD nhỏ cùng bàn phím số giúp bạn có thể thực hiện cuộc gọi thông qua Skype bắng cách ấn số người cần gọi. Không tuyệt sao khi sở hữu một con chuột vi tính vừa dùng để di chuyển trỏ trên màn hình lại vừa có thể gọi điện cho bạn bè, người thân tại chỗ. Đây chính là các tính năng để suy nghĩ thêm về một chiếc điện thoại như thế.

Theo Ubergizmo