Sắc thu trên Q-mobile M46

Lấy ý tưởng từ các màu của hoa cúc Q-mobile M46 gồm 3 màu vàng, trắng và hồng. Sản phẩm có giá bán lẻ là 1.690.000 đồng.

Q-mobile M46 phù hợp với phái nữ. Sản phẩm được thiết kế hài hoà, tạo nên nét nhẹ nhàng và mềm mại cho một điện thoại dạng thanh.

M46 có phím điều khiển bằng trackpad cực nhạy. Bàn phím bằng sợi tổng hợp acrylic trong suốt, thời trang. Máy không chỉ thuận lợi cho việc nhắn tin hay chat mà còn tạo cảm giác êm ái cho đầu ngón tay khi thao tác.

M46 còn mang đến một trải nghiệm âm nhạc tuyệt hảo với phần mềm xử lý âm thanh SRS WOW HD, chipset Yamaha và tai nghe giắc 3,5mm. Trình nghe nhạc với chế độ phân loại ca khúc theo album, ca sĩ hoặc các bài hát được nghe nhiều nhất.

Camera hỗ trợ chức năng quay phim, chụp ảnh với độ phân giải 2 Megapixel. Máy được cài đặt sẵn Yahoo Messenger, Skype, MSN. Đồng thời, JAVA hỗ trợ trên máy cũng giúp người dùng cài đặt được nhiều trò chơi và trình ứng dụng hơn.

Máy hỗ trợ 2 SIM 2 Sóng, công nghệ EDGE 2.5G sẽ tối ưu hoá việc giao tiếp, mang đến nhiều tiện ích nhất trong công việc. Chức năng Opera Mini cũng giúp người dùng có thể lướt web nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

Sắc màu cuộc sống trên Q-mobile ME113

Q-mobile ME113 giá 899.000 đồng có kiểu dáng thiết kế trẻ trung, màu sắc phong phú với bàn phím acrylic trong suốt Q-mobile ME113 có giá 899.000 đồng.

Với 5 màu ươi trẻ gồm đỏ, hồng, vàng, trắng và đen

Yahoo, Facebook, MSN cài đặt sẵn cũng là một ưu thế vượt trội của ME113 so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Truy cập internet với trình duyệt WAP 2.0 và GPRS class 12 cài đặt sẵn.

Âm nhạc trên Q-mobile F368

Sản phẩm được thiết lập chuyên biệt cho phép người dùng phân loại theo ca sĩ, album hoặc thể loại.

F368 cho phép phân loại nhạc theo ca sĩ, album hoặc thể loại.

F368 hỗ trợ nghe nhạc bằng chipset Yamaha và tai nghe jack cắm 3,5mm cho chất lượng âm thanh tốt. Máy hỗ trợ các phím điều khiển âm thanh ngay trên thân nên khi muốn nghe nhạc chỉ cần bấm play.

F368 hỗ trợ các ứng dụng liên kết cộng đồng.

Điện thoại có thiết kế rất gọn nằm lọt trong lòng bàn tay. Máy trượt êm, tạo cảm giác chắc tay với lớp vỏ bằng hợp kim sẫm màu kết hợp với thiết kế viền kim loại sáng bóng ở giữa thân máy tạo nên nét hài hòa và sang trọng. Sản phẩm hỗ trợ 2 SIM được phân biệt thành các phím cuộc gọi SIM 1 và SIM 2 rõ ràng.

Camera 2 Megapixel hỗ trợ chức năng chụp ảnh, quay phim cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Camera này còn có thể hoạt động như một chiếc webcam có độ phân giải tương ứng khi kết nối với máy tính. Với F368, người dùng có thể sử dụng các ứng dụng như Yahoo, Skype, MSN hoặc truy cập mạng xã hội Facebook.

Sản phẩm Q-mobile F368 có hỗ trợ trình nghe FM.

Trên nền tảng của EDGE, trình duyệt Opera Mini phiên bản 4.2 người dùng có thể duyệt web nhanh chóng và dễ dàng. Giao diện của phần mềm rất trang nhã và hiện đại. Bộ xử lý tốc độ cao (đạt 208 Mhz) kết hợp với JAVA cài đặt trên máy tạo một môi trường hoạt động ổn định cho các ứng dụng game hoặc chat.

Sản phẩm có giá bán lẻ 1.550.000 đồng.

‘Dế’ cảm ứng giá gần 1,7 triệu của Q-mobile

Q-mobile P4 sử dụng công nghệ cảm ứng kéo và thả giúp người dùng kích hoạt các chức năng nhanh chóng và tiện lợi.

P4 có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung với 2 màu đen và trắng. Màn hình cảm ứng TFT QQGA 2,8 inch, cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Sản phẩm có giá 1.690.000 đồng.

Chipset Yamaha đảm nhận việc xử lý cho chất lượng âm thanh. Âm trầm hay âm cao đều được phản ánh một cách trung thực thông qua tai nghe giắc căm tai nghe 3,5 mm. Chức năng phân loại các ca khúc giúp người dùng có thể nghe nhạc theo thể loại, tập nhạc, ca sĩ, hoặc đơn giản là theo những bài hát thường nghe nhất.

Với EDGE (2.5G), việc truyền tải thông tin trên máy sẽ được thực hiện nhanh chóng và ổn định hơn. Người dùng có thể lướt web thông qua phần mềm Opera Mini. Camera 2 Megapixel trên máy hỗ trợ các chức năng quay phim, chụp ảnh. Chiếc camera còn có thể hoạt động như một webcam khi kết nối với máy tính.

P4 trang bị các trình ứng dụng như Yahoo, MSN hay Facebook, JAVA. Đồng thời sản phẩn cũng hỗ trợ 2 sim 2 sóng và FM.

Mobile Q132 giá 619.00 đồng

Ưu thế của dòng điện thoại bình dân nay là đơn giản, tiện dụng và khả năng nghe nhạc tốt.

Mobile Q132 có kích thước 101 x 42 x 13,9 mm thiết kế dạng thanh nhỏ gọn. Sản phẩm có 3 màu trắng bạc, đen đỏ và đen.

Ngoài khả năng nghe nhạc tốt qua giắc cắm 3.5 mm, Q132 còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài với dung lượng lên đến 4GB.

Máy hỗ trợ đèn pin chiếu sáng

Trình duyệt WAP 2.0 và GPRS Class giúp người dùng lướt Wap nhanh chóng.

Trình duyệt WAP 2.0 và GPRS Class giúp người dùng lướt Wap nhanh chóng.

Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và các chức năng như nghe đài FM, Game, đọc sách điện tử, ghi âm và chặn cuộc gọi

Điện thoại phổ thông Q-mobile Q131

Q-mobile Q131 thuộc dòng điện thoại phổ thông đơn giản, tiện dụng, với giá 609.000 đồng

Q131 có kích thước 108 x 46 x 14,2 mm, được thiết kế dạng thanh với nhiều màu sắc trẻ trung bao gồm: trắng cam, đen đỏ, đen cam

Loa ngoài cho âm lượng cực lớn. Q131 có phím tắt điều khiển, bấm vào có thể thưởng thức ngay âm nhạc. Sản phẩm còn tích hợp sẵn khe thẻ nhớ ngoài, hỗ trợ dung lượng lên đến 4GB

Máy hỗ trợ đèn pin chiếu sáng

GPRS Class 12 và trình duyệt WAP 2.0 cài đặt sẵn giúp người dùng tiếp cận với các nguồn thông tin từ Internet.

Máy hỗ trợ các tính năng cơ bản như: 2 SIM 2 sóng, nghe đài FM, Game, chức năng đọc sách điện tử, ghi âm và chặn cuộc gọi

10 ‘dế’ QWERTY dưới một triệu đồng

Các mẫu di động thương hiệu nhỏ với thiết kế giống BlackBerry đang làm chủ phân khúc giá rẻ bởi thiết kế đẹp.

Dạo qua một vòng các cửa hàng di động, dễ nhận thấy sự phong phú các mẫu di động bàn phím QWERTY giá rẻ với nhiều kế bóng bấy, nhiều màu sắc, hỗ trợ giải trí cơ bản.

Ba thương hiệu Việt là Q-mobile, F-mobile và Mobistar với các mẫu di động khá giống nhau, giá rẻ đang làm chủ phân khúc này. Ngoài ra, thương hiệu K-Touch cũng khá “ăn khách” bằng sự phong phú các model.

Dưới đây là 10 chiếc di động có thiết kế bàn phím QWERTY, được bán trên thị trường có giá từ một triệu trở xuống.

Mobistar @55 (giá 720.000 đồng)

Với mức giá 720.000 đồng, @55 có thể được xem là mẫu di động có thiết kế dạng BlackBerry rẻ nhất hiện nay. Máy có màn hình màu 2,2 inch, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, đài FM, tính năng nghe nhạc, xem phim cơ bản.

Mobistar @56 (giá 820.000 đồng)

Đây là mẫu di động hai SIM hai sóng online với máy ảnh VGA, theiets bị hỗ trợ nghe nhạc MP3, xem phim 3GP, đài FM tích hợp. @56 của Mobistar hỗ trợ kết nối GPRS, đi kèm máy là chức năng chặn cuộc gọi.

Q-mobile ME112 (giá 800.000 đồng)

ME112 được thiết kế phong cách trẻ trung, đa dạng màu sắc máy có 5 màu khác nhau. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, tích hợp 2 khe cắm thẻ nhớ, với dung lượng hỗ trợ lên đến 4GB và các tính năng cơ bản như ứng dụng game, kết nối GPRS, trình duyệt WAP 2.0. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ các tính năng giải trí, chat trên mobile.

Q-mobile ME115 (giá 810.000 đồng)

ME115 cũng hỗ trợ hai SIM hai sóng, tích hợp giao tiện chat Yahoo và MSN và ứng dụng Facebook. Ngoài ra, sản phẩm cũng có đầy đủ các tính năng hỗ trợ công việc và giải trí như nghe nhạc, nghe đài FM và xem phim.

K-Touch H688 (giá 850.000 đồng)

Tương tự các mẫu di động trong danh sách, model này cũng hỗ trợ hai SIM hai sóng, máy có camera VGA cho phép quay video. Thiết bị hỗ trợ nghe nhạc MP3, đài FM tích hợp. H688 hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB và GPRS.

F-Mobile B330 (giá 850.000 đồng)

B330 với bàn phím QWERTY, màn hình rộng 2,2 inch, model có camera cho phép quay phim, nghe nhạc, bắt sóng FM. Thiết bị cho phép mở rộng dung lượng bằng khe cắm thẻ nhớ, đèn pin tiện dụng.

K-Touch H699 (giá 850.000 đồng)

Không có nhiều khác biệt về tính năng của H699 so với các mẫu di động trong danh sách. Model này vẫn hỗ trợ hai SIM, camera VGA và các ứng dụng nghe nhạc, xem phim đơn giản. H699 hỗ trợ kết nối thông qua GPRS.

K-Touch H888 (giá một triệu đồng)

H888 có thiết kế giống điện thoại Curve 8900 của BlackBerry, máy chạy hai SIM, camera VGA và hỗ trợ webcam. Đây là thiết bị tích hợp các ứng dụng mạng xã hội như Yahoo, Facebook, nghe nhạc qua loa ngoài lớn.

K-Touch H899 (giá một triệu đồng)

Tính năng và cấu hình của H899 tương tự như H888, điểm khác biệt là máy có kiểu dáng “nhái” điện thoại Bold 9000 của BlackBerry.

Q-mobile ME01 (giá một triệu đồng)

ME01 sở hữu màn hình TFT 2 inch với độ phân giải đạt đến 176 x 200 pixel, phần mềm chat trên Yahoo. Máy có khe cắm thẻ nhớ cho phép mở rộng tới 8GB, các tính năng giải trí như nghe nhạc, chụp ảnh. Đây là chiếc điện thoại nhiều màu sắc.

Di động ‘ăn khách’ dịp giáp Tết

Các model giá rẻ của Nokia, điện thoại cảm ứng Samsung và smartphone bàn phím QWERTY được nhiều người chọn trong dịp cận Tết.

Đợt giảm giá của Nokia làm cho di động của hãng được nhiều người quan tâm, đặc biệt các model dòng E cao cấp. Ngoài ra, các mẫu di động cảm ứng, phổ thông cũng được một lượng khách hàng trẻ chọn lựa. Tuy nhiên, các máy giá rẻ, dưới một triệu đồng mới là sản phẩm có doanh số ấn tượng nhất.

Dưới đây là 10 mẫu máy được nhiều người chọn mua trong dịp giáp Tết tại một số siêu thị ở Hà Nội và TP HCM.

Nokia 1202 là mẫu di động giá rẻ nhất của Nokia. Máy được bán ở mức 530.000 đồng. Nokia 1202 hỗ trợ các tính năng nghe gọi cơ bản, pin khỏe, thiết kế dễ sử dụng và có thêm đèn pin.

Nokia 1208 gần giống như Nokia 1208 chỉ khác với 1202 là màn hình màu, máy có giá 580.000 đồng.

Q-mobile M22 có thiết kế mang nhiều nét pha trộn giữa Nokia E71 và BlackBerry Curve 8900, M22 của Q-mobile được bán ở mức 1,3 triệu đồng, hỗ trợ các tính năng giải trí cơ bản, cho phép đăng nhập Yahoo Messenger thông qua GPRS.

Nokia 6300 ra mắt khá lâu, nhưng 6300 vẫn thu hút một lượng lớn người mua. Máy có giá 2,6 triệu đồng, thiết kế mỏng và gọn gàng, hỗ trợ nghe nhạc, đài FM, chụp ảnh 2 Megapixel.

Samsung S3653 Corby vỏ ngoài nhiều màu sắc, màn hình cảm ứng điện dung cho phép dùng ngón tay để điều khiển, giao diện linh hoạt là những tính năng làm cho máy được nhiều người mua. Máy có giá 2,7 triệu đồng.

Nokia 5230 đã giảm gần một triệu đầu tháng này, hiện chỉ còn 3,1 triệu đồng. Mẫu smartphone rẻ nhất của Nokia có màn hình chạm, hỗ trợ 3G, chơi nhạc, xem video tốt.

Samsung Star bản thường và bản Wi-Fi được bán gần như ngang nhau, chỉ chênh lệnh khoảng 400.000 đồng (3,25 triệu đồng và 3,65 triệu đồng). Đây là dòng cảm ứng phổ thông đầu tiên của Samsung, máy có thiết kế đẹp, giao diện TouchWiz cho phép kéo thả các icon.

Nokia E63 giảm tới 600.000 đồng đầu tháng này khiến máy hiện chỉ còn 3,9 triệu, giá tốt nếu so sánh với các mẫu smartphone cùng cấu hình. E63 có bàn phím QWERTY, hỗ trợ Wi-Fi, chạy trên nền tảng Symbian S60.

Sức mua E71 vẫn không giảm dù đã có phiên bản thay thế là E72. Máy có giá 6,3 triệu đồng, thiết kế mỏng, vỏ kim loại cứng cáp, hỗ trợ Wi-Fi, HSDPA, GPS.


10 di động QWERTY giá rẻ nhất

Di động các thương hiệu nhỏ như Q-Mobile, K-Touch dưới 2 triệu đã có bàn phím QWERTY, cao hơn một chút có máy của Samsung, LG.

Những năm trước đây, điện thoại có bàn phím QWERTY không nhiều, nếu có cũng chỉ trên các smartphone cao cấp. Tuy nhiên, các thiết kế đặc trưng của BlackBerry dần dần trở nên rẻ hơn, mặc dù kiểu dáng nhiều model này không đặc sắc và khác biệt, mang hơi hướng giống di động cao cấp.

Dưới đây là danh sách 10 chiếc di động với bàn phím QWERTY, hỗ trợ nhắn tin, giá tốt đang bán tại Việt Nam.

K-Touch H888 ( giá 1.050.000 đồng)

K-Touch H888 giống Curve 8900.

K-Touch H888 được xem là chiếc di động có bàn phím QWERTY giá tốt nhất đang bán trên thị trường hiện nay, model có đường nét và bàn phím giống BlackBerry Curve 8900, nhưng thiếu trackball.

Máy chạy hai SIM hai sóng, camera 1,3 Megapixel, hỗ trợ chơi nhạc, bắt sóng FM, kết nối GPRS. Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ webcam, chat Yahoo Massenger.

K-Touch H899 (giá 1.089.000 đồng)

K-Touch H899 mang phong cách BlackBerry Bold.

Trong khi đó, H889 lại mang phong cách của BlackBerry Bold, máy cũng sở hữu hai SIM hai sóng, mặt sau bọc da, các tính năng của model này gần như tương đương H880.

F-Mobile F800 (giá 1,4 triệu đồng)

F-Mobile có kiểu dáng cũng giống BlackBerry Bold.

F800 của thương hiệu FPT có kiểu dáng cũng giống BlackBerry Bold, máy khá đẹp và mềm mại, bàn phím QWERTY với các nút bấm nổi. Model này có camera VGA, hỗ trợ các tính năng chơi nhạc, bắt sóng đài FM.

Q-mobile M1 (giá 1.530.000 đồng)

M1 với thiết kế trẻ trung.

Q-mobile là một trong những thương hiệu ra mắt nhiều mẫu di động bàn phím QWERTY giá rẻ nhất, các máy của hãng có màu sắc trẻ trung. M1 chạy hai SIM hai sóng, bộ khung cứng cáp, hỗ trợ chơi nhạc, có thẻ nhớ đi kèm. Thiết bị cho phép chat qua Yahoo bằng kết nối GPRS.

Q-mobile M3 (giá 1,6 triệu đồng)

M3 có màn hình rộng.

Trong khi đó, model M3 với thiết kế ưu tiên màn hình rộng hơn, máy cho phép người dùng làm webcam, nghe nhạc MP3, xem phim và sử dụng các kết nối để chat.

Q-mobile M22 (giá 1,6 triệu đồng)

M22 với kiểu dáng gọn.

Thiết kế của M22 dễ làm nhiều người liên tưởng đến chiếc Nokia E71, máy chạy hai SIM, hỗ trợ chơi nhạc, xem phim, bắt sóng FM và các kết nối GPRS, Bluetoot.

Q-mobile M45 (giá 1,9 triệu đồng)

M45 với các nút bấm tròn.

Trong khi đó, M45 phần nào mang hơi hướng HTC Snap với các nút bấm cách đều, tròn trịa, viên bị đi kèm. Máy chạy hai SIM hai sóng, hỗ trợ chơi nhạc, khe cắm thẻ cho phép mở rộng tới 8GB.

LG GW300 (giá 2,1 triệu đồng)

LG GW300 có kiểu dáng mỏng.

Chiếc di động bàn phím QWERTY, máy có màn hình 2,4 inch, thiết kế thời trang, mỏng, đi kèm là giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Model này hỗ trợ kết nối Facebook, chat và các chương trình giải trí cơ bản đi kèm.

LG KS360 (giá 2,6 triệu đồng)

KS360 trượt ngang.

KS360 là một trong những mẫu di động “ăn khách” của LG năm ngoái, máy có thiết kế trượt ngang với bàn phím xinh xắn. Model này có camera 2 Megapixel, hỗ trợ chơi nhạc, màn hình cảm ứng chỉ hoạt động khi bấm số.

Samsung B3210 CorbyTXT (giá 2,7 triệu đồng)

Corby với thiết kế trẻ trung.

Nằm trong dòng Corby của Samsung, B3210 có thiết kế đẹp, camera 2 Megapixel, kết nối 3G. Ngoài ra, máy hỗ trợ các chương trình giải trí như chơi nhạc, xem phim, giắc cắm 3,5 mm.